Giới thiệu về dịch vụ marketing
Nghiên cứu thị trường:
Đơn vị Agency sẽ phân tích tính năng sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh. Tiếp theo đó là xác định thị trường mục tiêu, thói quen khách hàng & phân khúc giá phù hợp. Bên cạnh đó là phân tích đối thủ cạnh tranh từ đó hiểu rõ cách thức hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra các biện pháp cạnh tranh có lợi cho mình.
Xác định mục tiêu của chiến dịch:
Doanh nghiệp sẽ thống nhất với Agency để đưa ra các mục tiêu, mục đích ngắn hạn cũng như lâu dài của mình. Qua đó, vạch rõ các mục tiêu nhỏ để đảm bảo tiến độ và hướng đi thích hợp của chiến dịch.
Một số mục tiêu thường thấy của doanh nghiệp: Gia tăng doanh số, tăng traffic, phủ rộng nhận diện thương hiệu, tăng tỷ lệ chuyển đổi,…
Lên chiến lược marketing:
Đến bước này, Agency sẽ dựa trên những thông tin về thị trường, khách hàng mục tiêu, mục tiêu của doanh nghiệp để phân chia các đầu việc và mốc thời gian cho các chiến lược. Cùng với đó là lên kế hoạch marketing dịch vụ, sản phẩm cụ thể.
Tiến hành tiếp thị:
Khi đã có kế hoạch marketing cụ thể thì Agency bắt đầu tiến hành các đầu việc trong đó. Đầu tiên là liệt kê và lựa chọn các kênh truyền thông thích hợp, từ đó tiến hành xây dựng nội dung, thiết kế website, chạy google ads, chạy facebook ads,…
Thống kê & đánh giá chiến dịch:
Agency luôn liên tục cập nhật & thống kê các số liệu đánh giá độ hiệu quả sau mỗi chiến dịch. Qua đó tổ chức họp và đánh giá ưu, nhược điểm của từng giai đoạn đã triển khai. Trong trường hợp có sai sót trong quá trình thực hiện, Agency sẽ điều chỉnh lại kế hoạch cho phù hợp. Do đó, hiệu quả của chiến dịch tiếp thị sẽ luôn được cải thiện & cho tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.